60 công ty thuộc chương trình K-Quarantine tiếp cận thị trường Việt Nam

Trong vòng 5 ngày từ ngày 15/11, Triển lãm Chăm sóc sức khỏe và Sản phẩm kiểm dịch tại Việt Nam do Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc, COEX, KOTRA và Hiệp hội Xúc tiến Công nghiệp Triển lãm Hàn Quốc KITA đồng chủ trì sẽ được tổ chức trực tuyến.

Nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm kiểm dịch ở các nước như Việt Nam, nơi có nhu cầu ngày càng tăng do đại dịch COVID-19, các đơn vị nhà nước và tư nhân Hàn Quốc sẽ hợp tác để tiến hành tiếp thị sản phẩm của các công ty vừa và nhỏ trong lĩnh vực bảo hộ và kiểm dịch thâm nhập thị trường nước ngoài.

Khi các quốc gia bị ảnh hưởng bởi COVID-19 thì sự quan tâm và mức tiêu dùng trong các lĩnh vực như sức khỏe, khả năng miễn dịch và vệ sinh cá nhân cũng tăng lên. Vì vậy, dự kiến nhu cầu đối với các sản phẩm K-Quarantine sẽ tiếp tục tăng cao, ưu tiên chất lượng, tính năng sản phẩm nhiều hơn so với giá tiền.

60 công ty thuộc chương trình K-Quarantine tiếp cận thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Previous post Vinamilk (VNM) lãi sau thuế 2.862 tỷ đồng trong quý 2, nâng tổng lãi 6 tháng lên gần 5.460 tỷ đồng
Next post S&P nâng triển vọng tín nhiệm của Vietcombank từ ổn định lên tích cực