AEONMALL Việt Nam: “Sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu”

Hoạt động trong khuôn khổ

Là chuỗi TTTM tiện nghi bao gồm các siêu thị, cửa hàng thời trang, ẩm thực và tiêu dùng phong phú, AEON MALL luôn thu hút lượng lớn người tới mua sắm, nhất là vào dịp cuối tuần.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại AEON MALL Hà Đông và AEON MALL Long Biên, tất cả cửa hàng thời trang, giày dép, mỹ phẩm, quầy phục vụ ăn uống… đều đã mở cửa đón khách với nhiều băng rôn, quảng cáo cùng nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút và phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách hàng.

“Kể từ khi được mở cửa trở lại đến nay đã gần 2 tháng, lượng khách lui tới trung tâm thương mại ngày càng đông, đặc biệt là buổi tối và cuối tuần. Tuy vẫn chưa thể đạt được mức độ như trước dịch nhưng nhân viên bán hàng như chúng tôi cũng không có thời gian để ngồi chơi”, chị Thu – nhân viên của một thương hiệu thời trang tại AEON MALL Hà Đông cho biết.

AEONMALL Việt Nam: “Sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu” - Ảnh 1.

Previous post TS Phạm Sỹ Thành: Không chỉ là “cãi vã”, “ăn miếng trả miếng”, Trung Quốc đạt được mục đích khi tới Alaska
Next post Gỗ Trường Thành (TTF): Thị giá vượt mệnh với 11.600 đồng/cp, đã được UBCKNN chấp thuận chào bán 100 triệu cổ phiếu