Giải mã lý do The Miami được săn đón đặc biệt ngay khi ra mắt

“Điểm hẹn mới” của cộng đồng quốc tế

Theo đại diện một công ty BĐS có trụ sở tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, thời gian qua nhu cầu tuyển dụng tư vấn viên thành thạo ngoại ngữ ngày càng tăng lên do nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng quốc tế, đặc biệt tại những phân khu mới ở Vinhomes Smart City.

Anh Vũ Chí Trung, một tư vấn viên, cho biết những ngày qua công ty liên tục nhận cuộc gọi của khách hàng hỏi về phân khu phong cách Mỹ The Miami thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City mới ra mắt. Chỉ sau 5 ngày đã có gần 10 khách chốt cọc và đặt hẹn khi Hà Nội hết giãn cách sẽ đi tham quan dự án.

The Miami được lấy cảm hứng thiết kế, xây dựng từ cuộc sống nghỉ dưỡng tại “thiên đường” du lịch Miami (Mỹ). Điểm nhấn của phân khu là hệ thống cảnh quan, tiện ích mang phong cách resort nhiệt đới xanh mát với hồ bơi ngoài trời rộng hơn 1.000 m2 cùng hệ thống liên hoàn 9 sân thể thao từ bóng chuyền, bóng rổ tới tennis, cầu lông,… mang đến cho cư dân một cuộc sống năng động và khỏe khoắn.

Ngoài sắc xanh tươi mát từ hồ bơi, The Miami còn được tô điểm bởi công viên nội khu với những hàng cọ Mỹ, hàng chà là mang đặc trưng của thành phố biển nhiệt đới, hệ thống vườn nước cảnh quan và sân cỏ đa năng được bố trí khắp phân khu. Những bữa tiệc sôi động tại chỗ bên vườn nướng BBQ ngay trong nội khu cũng khiến việc di chuyển và dã ngoại ở những nơi xa trở nên thừa thãi.

Theo anh Trung, giỏ hàng The Miami vừa “lên kệ” đã được đặc biệt săn đón bởi đánh trúng tâm lý của khách hàng thời Covid-19. Khi các quy định về giãn cách ngày càng nghiêm ngặt, việc di chuyển trở nên phức tạp và tiềm ẩn rủi ro thì xu hướng staycation (nghỉ dưỡng tại chỗ) trở nên thịnh hành. Các khách hàng đang tìm kiếm những không gian sống nghỉ dưỡng như The Miami để được tận hưởng cuộc sống thư thái, an nhiên, an toàn tại chỗ.

“Với phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới kiểu Mỹ, The Miami mang tới cho các cư dân một cuộc sống năng động và rực rỡ, khỏe khoắn và an lành như tại một resort đích thực. Dự báo, sắp tới sẽ có một cuộc ‘đổ bộ’ của khách quốc tế vào The Miami”, anh Trung nhận định.

Trước đó, phân khu The Sakura cũng thuộc Vinhomes Smart City ngay từ khi ra mắt cũng trở thành tâm điểm trong cộng đồng người Nhật Bản và Hàn Quốc với phong cách sống mang đậm chất Phù Tang. “Từng nhiều năm làm tư vấn nhưng tôi chưa từng thấy dự án nào liên tục tạo sóng thị trường như Vinhomes Smart City. Sức hút đó có lẽ đến từ việc chủ đầu tư thường xuyên ra mắt những phân khu mới với phong cách thiết kế độc đáo và mới lạ”, anh Trung chia sẻ.

“Bộ sưu tập” phong cách sống, nơi mọi nhu cầu đều được đáp ứng

Theo giới đầu tư BĐS, Vinhomes Smart City đang sở hữu một “bộ sưu tập” phong phú các phong cách sống, từ an nhiên, tự tại kiểu Nhật Bản hay phồn hoa, thời thượng kiểu Hồng Kông đến năng động, cởi mở và hết mình kiểu nhiệt đới phương Tây.

Tại đây, cư dân dù thuộc bất kỳ quốc tịch, lứa tuổi hay lối sống nào cũng đều có thể tìm thấy cho mình một bến đỗ lý tưởng làm chốn an cư. Đó cũng lý do khiến Vinhomes Smart City nhanh chóng trở thành mái nhà chung của cộng đồng quốc tế đến từ gần 20 quốc gia, vùng lãnh thổ chỉ trong thời gian rất ngắn.

Giải mã lý do The Miami được săn đón đặc biệt ngay khi ra mắt - Ảnh 1.

Previous post Căn hộ chỉ vỏn vẹn 56m2 nhưng rộng thoáng bất ngờ nhờ cách bài trí thông minh, tiết kiệm được 1/3 không gian mà vẫn ‘sang-xịn-mịn’
Next post Chuyên gia VinaCapital: Ngày càng nhiều nhà đầu tư quốc tế bị hấp dẫn bởi câu chuyện tăng trưởng kinh tế của Việt Nam và mong muốn tham gia vào thị trường này