Nửa năm tăng giá tới 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc

Theo Korea Times, ngày càng nhiều người Hàn Quốc đang có xu hướng “quay lưng” với các sản phẩm của thương hiệu xa xỉ Chanel vì hãng đã liên tục tăng giá trong 2 năm qua.

Sau khi phát hiện Chanel niêm yết giá sản phẩm ở Hàn Quốc cao hơn một số nước châu Á khác, nhiều người đã tuyên bố ngừng mua sắm tại các cửa hàng của thương hiệu này.

Mới đây nhất, ngày 3/3 vừa qua, Chanel lại tiếp tục tăng giá trung bình 5% ở Hàn Quốc. Đây là lần tăng giá thứ 2 trong năm nay của họ. Năm ngoái, Chanel cũng tăng giá sản phẩm vào tháng 9 và tháng 11.

“Việc này thật nực cười. Họ vừa mới tăng giá cách đây 1 tháng và bây giờ lại tăng tiếp. Sao có thể làm như vậy? Họ cũng không đưa ra lời giải thích rõ ràng cho khách hàng”, một nhân viên văn phòng họ Yoo (34 tuổi) bày tỏ sự không hài lòng.

Về phần mình, đại diện của Chanel ở Hàn Quốc cho biết họ phải điều chỉnh giá sản phẩm để phù hợp với việc chi phí nguyên vật liệu và sản xuất ngày càng tăng cũng như tỷ giá hối đoái biến động.

Nửa năm tăng giá tới 4 lần, Chanel bị tẩy chay ở Hàn Quốc - Ảnh 1.

Previous post Cao su Tân Biên (RTB): Lợi nhuận nửa đầu năm hơn 120 tỷ đồng, cao gấp 4 lần cùng kỳ và vượt hơn 13% chỉ tiêu cả năm
Next post Phương pháp đi bộ trong 5 phút nhưng đạt hiệu quả như đi 10.000 bước: Giúp giảm cân, hạ huyết áp và kéo dài tuổi thọ, đơn giản nhưng không phải ai cũng biết