SBSI chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu

Ngày 18 tháng 1 năm 2022, Công ty cổ phần chứng khoán Stanley Brothers (SBSI) chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, đồng loạt thay đổi logo và hình ảnh nhận diện trên các kênh truyền thông, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới, cam kết mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng và định hướng trở thành công ty cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính hàng đầu Việt Nam.

SBSI chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu - Ảnh 1.

Previous post 4 DN Việt Nam Logivan, Lozi, Hoozing và Med247 lọt danh sách 100 đáng chú ý của Forbes Asia: Có tiềm năng lớn, vẫn tăng trưởng mạnh mẽ bất chấp Covid-19
Next post Quy tắc đầu tư của ‘thần chứng khoán’ Warren Buffett: Thứ nhất, không được để mất tiền, thứ hai không quên quy tắc thứ nhất!