Think outside the box – Sự trở lại mạnh mẽ hơn “Home now for Vietnam stronger”

Khi “Home now” là xu thế

Những ngày cả xã hội thu mình bởi việc giãn cách, hạn chế tập trung đông người, mọi hoạt động đều bị gián đoạn, Cen Land đã nhanh chóng triển khai chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với thông điệp: Ở nhà là yêu nước – ở nhà là đang góp sức giúp chính phủ, đất nước và đồng bào mình chiến thắng đại dịch. Phát biểu tại sự kiện kích hoạt chiến dịch vào ngày 2/9/2021, ông Nguyễn Trung Vũ – Chủ tịch HĐQT Cen Group – người khởi xướng chiến dịch chia sẻ: “Với ‘Home now for Vietnam stronger’, chúng tôi muốn lan tỏa thông điệp vì một Việt Nam khỏe mạnh, hùng cường và chiến thắng đại dịch”.

“Home now for Vietnam Stronger” được đánh giá là chiến dịch làm thay đổi thị trường BĐS trong thời kỳ “khủng hoảng”, hoạt động bán hàng online trên nền tảng Cenhomes.vn sôi nổi, Chủ đầu tư – môi giới – khách hàng kết nối với nhau chỉ qua các điểm chạm trên không gian mạng nhưng không vì vậy mà hiệu suất sụt giảm. Ngược lại, đây là cơ hội lớn để môi giới của Cen Land cùng các khách hàng chuyển đổi số một cách quyết liệt.

Chiến dịch gây ấn tượng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng, giúp khách hàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn nhà bằng chính sách mua nhà trúng nhà. Môi giới cũng nhận được phần thưởng hấp dẫn lên tới 300 triệu đồng. Bên cạnh đó, mỗi tuần thưởng nóng 5 triệu đồng/giao dịch cho 5 giao dịch đầu tiên. Đây là động lực cho môi giới, vừa chốt deal thành công nhưng cũng thể hiện bản lĩnh của người tiên phong. Sau hơn 7 tuần triển khai, đến nay đã có đến 35 môi giới nhận thưởng. Cuộc đua còn tiếp diễn, việc giành một trong 5 suất thưởng nóng luôn trở nên gay cấn.

Khi những thay đổi kịp thời đã mang lại trái ngọt, quý III/2021, cả thị trường đóng cửa nhưng Cen Land vẫn giữ được thanh khoản cho thị trường, doanh thu ước tính tăng 40% so với cùng kỳ, hoàn thành 93% kế hoạch cả năm; trong quá trình diễn ra chiến dịch, Cen Land ghi nhận giao dịch mỗi tuần đạt khoảng 250 giao dịch, doanh số đạt gần 100 tỷ đồng. Nhận thấy đây là lực đẩy cho thị trường khởi sắc hơn trong giai đoạn nước rút cuối năm, Cen Land quyết định gia hạn chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” đến ngày 30/11/2021.

Và sự trở lại mạnh mẽ hơn

Think outside the box (Bước ra khỏi vùng an toàn) là thông điệp mà Cen Land đưa vào chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” để gửi đến gần 5000 môi giới BĐS trong hệ thống vào thời điểm này. Khi những ngày tháng khó khăn đã qua, một mùa xuân mới sẽ mở ra những trang phát triển với trạng thái “bình thường mới”. Và khi đã được “thử lửa”, tôi luyện trong gian khó, thì sự trở lại càng trở nên có ý nghĩa hơn cùng tinh thần mạnh mẽ hơn.

Những ưu tiên hàng đầu tại thời điểm này là thiết lập quy trình xanh để đảm bảo an toàn sức khỏe của người lao động, tiếp đến là khởi động lại các hoạt động kinh doanh trực tiếp. Tiếp đó là sự hỗ trợ đã làm nên thương hiệu của Cen Land đến từ các khóa đào tạo, chính sách, tài liệu bán hàng và đặc biệt là những công cụ làm việc tối tân trên nền tảng Cenhomes.vn.

Think outside the box - Sự trở lại mạnh mẽ hơn “Home now for Vietnam stronger” - Ảnh 1.

Previous post David Beckham có lần hiếm hoi tiết lộ điều không hài lòng về bà xã, ấm ức nhưng vẫn phải… cam chịu
Next post The Standard (An Gia) – lựa chọn của nhà đầu tư thông minh