“Tiện ích độc đáo” – Yếu tố thu hút nhà đầu tư tinh anh

Tiện ích độc đáo khẳng định giá trị BĐS cao cấp

Thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều các dự án bất động sản tự định danh là cao cấp. Nhìn nhận về sự nở rộ của dòng sản phẩm hướng tới tập khách hàng giàu có, ông Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cho biết, tầng lớp thượng lưu và trung lưu Việt Nam tăng mạnh trong những năm qua kéo theo nhu cầu về việc tạo lập các giá trị sống mới với những tiêu chuẩn về vật chất và tinh thần ngày càng cao. (theo VNEconomy)

Thực tế cho thấy, sự gia tăng của lực cầu đã và đang khiến các dự án cao cấp bung hàng mạnh thời gian qua. Tuy nhiên, ông Đính nhận định, trong sự nở rộ này, không phải dự án nào tự định danh là cao cấp cũng đồng nghĩa với các giá trị cao cấp đích thực. Việc một dự án có đạt chuẩn cao cấp hay không phải dựa trên bộ tiêu chí đánh giá của Bộ Xây dựng về quy hoạch tổng thể, thiết kế, độ an toàn, chất lượng dịch vụ tiện ích, quản lý, …

Theo đó, đối với một bất động sản hạng sang, dịch vụ tiện ích không chỉ phục vụ đúng nhu cầu của gia chủ mà còn phải độc đáo, khác biệt so với các dự án khác. Sự độc đáo, khác biệt này không chỉ làm nên tính khan hiếm của sản phẩm mà còn cấu thành giá trị riêng của dự án, cá nhân hoá được nhu cầu khách hàng, nâng cao đẳng cấp và vị thế của dự án cũng như cộng đồng cư dân.

Diamond Centery – nước cờ đầu tư hấp dẫn

Tại TP.HCM, Diamond Centery với concept căn hộ nghỉ dưỡng được xem là dòng sản phẩm độc đáo trên thị trường. Trước đây, căn hộ nghỉ dưỡng được mặc định gắn với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại các thị trường du lịch. Tuy nhiên, Diamond Centery đã mang căn hộ nghỉ dưỡng đến với bất động sản nhà ở, tọa lạc giữa lòng phố thị Sài Gòn náo nhiệt và đưa dự án trở thành hiện tượng của thị trường với concept có một không hai này.

Dự án do Công ty Cổ phần Gamuda Land (HCMC) làm chủ đầu tư, quy tụ những tên tuổi quốc tế danh tiếng trong ngành thiết kế kiến trúc và xây dựng như: Zone Architect (Malaysia – thiết kế kiến trúc); Vertical Studio (Đài Loan – thiết kế nội thất); One Landscape Art Urbanism (Hồng Kông Trung Quốc – tư vấn thiết kế cảnh quan); Hòa Bình, Ricons (đơn vị thi công).

“Tiện ích độc đáo” - Yếu tố thu hút nhà đầu tư tinh anh - Ảnh 1.

Previous post Lịch chốt quyền nhận cổ tức bằng tiền của 6 doanh nghiệp
Next post Dự án Kallias Phú Yên hút nhà đầu tư nhờ đòn bẩy tài chính