Top 3 đơn vị xuất sắc nhất chiến dịch Home now for Vietnam Stronger

Nổi bật trong đó không thể không kể đến Top 3 đơn vị có thành tích ấn tượng nhất của chiến dịch: Cen Bắc Ninh, Cen Sài Gòn và Siêu thị dự án Cen STDA S8.

Là “lá chắn thép” trước sự tấn công của đại dịch tới thị trường bất động sản, giúp chuỗi giao dịch duy trì liên tục và sôi động – “Home now for Vietnam stronger” của Cenhomes.vn là chiến dịch đầu tiên và có quy mô lớn trên thị trường BĐS, giúp cộng đồng môi giới duy trì hoạt động bán hàng online sôi nổi trên nền tảng công nghệ đỉnh cao – Cenhomes.vn.

Với sự quy tụ của hơn 500 dự án được kiểm định ở mọi phân khúc, mọi thị trường giúp cho các môi giới và khách hàng đang có nhu cầu về BĐS cùng kết nối, chia sẻ và xây dựng thị trường lớn mạnh, “Home now for Vietnam stronger” thực sự đã tạo nên một cơn địa chấn ngay giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng nhất với hàng loạt giao dịch thành công ở nhiều dự án với nhiều phân khúc khác nhau.

Anh Phạm Hữu Quân – Giám đốc Cen Bắc Ninh, một trong 3 đơn vị đứng đầu số lượng giao dịch nhận thưởng nóng từ chiến dịch chia sẻ: “Chương trình Home now for Vietnam stronger diễn ra trong thời điểm BĐSchịu nhiều ảnh hưởng vì đại dịch. Khách mua và sales nhiều khi chốt “deal” còn chưa gặp nhau. Do đó, chương trình đã đem đến sự hưng phấn bán hàng cho cả sales và sự vui vẻ hào hứng cho khách mua hàng.”

Anh Vũ Đức Cầu – Giám đốc Siêu thị dự án Cen STDA S8 cũng cho biết, Home now for Vietnam stronger thực sự là chiến dịch ý nghĩa, đặc biệt đối với anh chị em kinh doanh. Số tiền thưởng nóng không chỉ là phần thưởng khích lệ về vật chất, mà còn nguồn động viên rất lớn về tinh thần. Bởi “mười đồng tiền công không bằng một đồng tiền thưởng”. “Và bởi giữa hàng nghìn “cao thủ” bán hàng giỏi, S8 lọt Top trở thành nguồn động lực vô cùng lớn và nhiều phấn khích”, anh Cầu nhấn mạnh.

Mỗi giao dịch nằm trong khuôn khổ chiến dịch Home now for Vietnam stronger, anh chị em kinh doanh có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn. Trong đó, Top 5 giao dịch đầu tiên mỗi tuần nhận được những khoản thưởng nóng với 5 triệu đồng/giao dịch.

Đối với khách hàng, chị Nguyễn Hải Châu, một khách hàng mua nhà từ chiến dịch Home now for Vietnam stronger vui vẻ chia sẻ: “Home now for Vietnam stronger” là một chiến dịch nhân văn. Với mỗi giao dịch thành công Cenhomes.vn sẽ góp 5 triệu đồng cho các hoạt động phòng chống dịch khiến những người mua như tôi cảm thấy ý nghĩa hơn khi giao dịch bất động sản ở giai đoạn này.

Top 3 đơn vị xuất sắc nhất chiến dịch Home now for Vietnam Stronger - Ảnh 1.

Previous post Đơn vị thành viên thuộc TNG Holdings muốn bán 8 triệu cổ phiếu MSB
Next post Theo nhà tương lai học, 5 kỹ năng này sẽ cực giá trị, làm nên người thành công và được săn đón vào năm 2022