
Trấn Thành – “Ông hoàng quảng cáo” của showbiz Việt: Bắt tay Lazada, hợp tác Beamin, làm đại sứ game Võ Lâm Truyền Kỳ, điều hành công ty đông y…
Nhắc đến những ngôi sao quảng cáo trong giới Showbiz Việt, không thể bỏ qua Trấn Thành. Sau hơn 15 năm hoạt động trong nghề, anh hiện sở hữu kênh Facebook với gần 18 triệu người theo dõi, kênh Youtube là 4,96 triệu và kênh Instagram là 5,2 triệu. Đáng chú ý, theo thống kê của Buzzmetrics Social Index, tháng 3 vừa qua, Trấn Thành dẫn đầu trong top sao Việt có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội và anh đã giữ vị trí này suốt nhiều tháng trước đó.

Xem Thêm
Saigontel của ông Đặng Thành Tâm bắt tay cùng VinaCapital và đối tác Singapore triển khai tổ hợp công nghiệp – đô thị 2,5 tỷ USD tại Bắc Giang
Theo báo Bắc Giang, Công ty Aurous, một quỹ đầu tư tại Singapore vừa ký kết Biên bản ghi nhớ...
Tổng cục Hải Quan cấp phép địa điểm thông quan hàng Chuyển phát nhanh cho Hateco Group
Thêm một Địa điểm Tập kết – Thông quan hàng Bưu chính, Chuyển phát nhanh tại Hà Nội Từ ngày...
Những thành tựu giúp Singapore giữ vững vị thế sáng tạo trên thế giới
Trong 2 năm qua, Singapore gặp không ít thách thức về kinh tế lẫn du lịch do ảnh hưởng từ...
KIDO: Mở chuỗi Chuk Chuk chuyên bán kem, trà, cà phê… là ấp ủ từ lâu của CEO Trần Lệ Nguyên, muốn trở thành “Starbucks Việt Nam”
Sáng ngày 7/6/2021, Tập đoàn KIDO (KDC) chính thức công bố dự án F&B với tên gọi Chuk Chuk, chuỗi...
Thực phẩm Sao Ta (FMC): Doanh số tháng 1/2022 tăng mạnh 90% lên 659 tỷ đồng
Thực phẩm Sao Ta (FMC) vừa có báo cáo kết quả kinh doanh tháng 1/2021 với sản lượng tôm thành...
NS BlueScope chung tay kiến tạo tương lai cùng nhà thầu Việt
Ngày 22/2/2022 vừa qua, NS BlueScope đã tổ chức sự kiện "BlueScope – Chung Tay Kiến tạo Tương Lai" với...